Lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại quảng ngãi – Camera ip wifi

Giải Pháp Dùng Wifi Repeater


Wifi repeater là một trong những giải pháp thông minh nhất để tăng hiệu quả của sóng wifi . Đây được xem là thiết bị chuyển tiếp sóng Wi-Fi, tức là thiết bị có khả năng thu sóng Wi-Fi từ một nguồn phát, rồi khuếch đại lên và tiếp tục phát đi ở một phạm vi rộng hơn.
Để hiểu rõ hơn, chúng ta cùng nhau so sánh giải pháp dùng wifi repeater với các giải pháp khác khi tăng sóng wifi.
So với các giải pháp khác thì điểm đặc biệt của Wi-Fi Repeater chính là tính đơn giản, nhỏ gọn, có thể dễ dàng mang đi theo trong những chuyến du lịch, công tác.
 Người dùng chỉ việc cắm điện nguồn cho thiết bị là nó đã có thể hoạt động được ngay, phần cấu hình còn lại sẽ được thực hiện thông qua một giao diện nền web đơn giản. Lúc này, Wi-Fi Repeater sẽ đứng trung gian thu sóng Wi-Fi được phát ra từ một Router hay một Wi-Fi Repeater khác.
 Vì vậy, bạn có thể sử dụng nhiều Wi-Fi Repeater trong một hệ thống mạng nhằm tăng tính tiện dụng và gọn gàng cho ngôi nhà thân yêu. Không chỉ vậy, giải pháp này cũng rất phù hợp khi xây dựng hệ thống mạng cho một công ty, nhà hàng, khách sạn lớn, đòi hỏi tính ổn định cao.
Wi-Fi Repeater có thêm một đèn LED thay đổi theo thời gian thực để người dùng biết nên đặt thiết bị ở đâu để có được tín hiệu tốt nhất. Wi-Fi Repeater giúp bạn không phải mua thêm dây để kết nối từ nơi này sang nơi khác, tín hiệu vẫn được đảm bảo
Ngoài ra, nếu muốn khuếch đại tín hiệu không dây, ngoài việc chọn vị trí đặt router chính xác, bạn nên xem xét đến việc tạo ra một bộ khuếch đại tín hiệu không dây có dạng một anten có khả năng phản xạ sóng không dây phát ra từ router.
Bạn có thể tạo ra một anten khuếch đại tín hiệu không dây rẻ tiền bằng cách tận dụng những lon nước uống bằng kim loại như nước ngọt, lon bia…
 Về lý thuyết, bề mặt bên trong của lon sẽ phản xạ và tập trung tín hiệu hướng ra phía mặt trên của lon. Đầu tiên bạn cắt phần mặt trên của 2 lon (hoặc 1 nếu như router của bạn chỉ có 1 ăng-ten).
Sau đó dựng đứng lon lên và chọc ngang thân lon một lỗ có kích thước đủ để anten trên router xuyên được vào trong, cách mép trên khoảng 1,5 cm đến 2 cm. Cuối cùng bạn chỉ cần cắm anten trên router xuyên qua các lỗ và hướng miệng lon đến nơi mà bạn muốn tăng cường tín hiệu wi-fi.

Cần chú ý rằng: người dùng phải tỉnh táo khi chọn mua Wi-Fi Repeater. Cũng như Router, những chủng loại Wi-Fi Repeater không có nguồn gốc rõ ràng sẽ cho khả năng phát sóng kém, cùng với nhiều lỗ hổng bảo mật nguy hiểm.
Chi tiết liên hệ Công ty Camera HD Quảng Ngãi
Đ/c: 225A TT Sông Vệ – Tư Nghĩa – Quảng Ngãi.
Hotline : 0919 713 137