Sửa Chữa , Lắp Đặt Camera tại Quảng Ngãi

Sửa Chữa , Lắp Đặt Camera tại Quảng Ngãi

Với nhu cầu lắp đặt camera quan sát tại quảng ngãi ngày càng nhiều. Nhưng có một số đơn vị lắp đặt nhưng dịch vụ bảo hành sau bán hàng không được tốt. Hiểu được sự khó khăn khách hàng đang gặp phải ở hệ thống camera của bạn. Công ty chúng tôi chính thức đưa ra chính sách cho những khách hàng đã lắp đặt trước đó nhằm giúp bạn giải quyết vấn đề ấy.

Là Công ty uy tín tại  Quảng Ngãi chuyên cung cấp các mặt hàng Camera Quan Sát, Máy Tính, Laptop, Thiết Bị Mạng chất lượng nhất, công nghệ mới nhất hiện nay. Chúng tôi luôn luôn đặt chữ TÍN lên hàng đầu và đảm bảo mua hàng tại Công Ty chúng tôi sẽ là rẻ nhất .

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiều năm trong nghề sẽ giúp quý khách hàng yên tâm khi giao cho công ty chúng tôi.

Công Ty  chỉ cung cấp những sản phẩm có chất lượng tốt, phù hợp với yêu cầu của khách hàng.
– Đem đến những dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng về sản phẩm.
– Mục tiêu của chúng tôi là chất lượng, dịch vụ là sự tồn tại, sự thoả mãn yêu cầu của khách hàng và tạo nên niềm tin của khách hàng với công ty.
– Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn cải tiến phát triển về chất lượng của sản phẩm và dịch vụ ngày càng tốt hơn cho khách hàng.

Đặt Biệt Công Ty chúng tôi có chính sách hỗ trợ Sửa chữa và Lắp đặt cho khách hàng mới và những khách hàng đã lắp đặt của các đơn vị khác mà không được hưởng chính sách sau bán hàng tốt.

  • Với nhưng khách hàng mới khi lắp đặt camera quan sát  thì sẽ được tư vấn và hỗ trợ giá cả tốt nhất. Đem đến cho các bạn nhưng sản phẩm tốt nhất và mới nhất được nhiều người ưu chuộng nhất hiện nay.
  • Với nhưng khách hàng đã lắp từ các đơn vị khác mà không hưởng chính sách sau bán hàng tốt ( không bảo hành cho khách hàng ) sẽ được công ty chúng tôi hỗ trợ Sửa Chữa Camera  Quảng ngãi miễn phí nhé. Và tư vấn cách khắc phục tốt nhất cho các bạn . 
  • Xin liên hệ với Công ty chúng tôi: 

 Công Ty TNHH MTV TM DV Công Nghệ Viễn Thông Thịnh Phát. 

Đ/c: 225A TT Sông Vệ, Tư Nghĩa, Quảng Ngãi.

Hotline: 09 4542 1199 – 0919 713 137.

Web: www.camerahdquangngai.com

 

 

 

 

Share:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0919 713 137