GIỚI THIỆU CAMERA HD-TVI CỦA HIKVISION THƯƠNG HIỆU ĐƯỢC ƯA CHUỘNG TOÀN CẦU

  Với sự đầu tư hợp lý và nỗ lực nghiên cứu – Phát triển sản phẩm mới chất lượng cao. Hikvision đã khẳng định vị thế thương hiệu trên toàn thế giới, được công nhận có doanh số tăng trưởng tốt nhất hàng năm và luôn luôn đứng ở vị trí cao trong Top Security 50 – Theo nghiên cứu của tạp chí A&S (Tạp chí uy tín hàng đầu thế giới về lĩnh vực thiết bị an ninh – www.asmag.com)

Dựa trên công nghệ HD-TVI (High Denfinition Transport Video Interface) Hikvision đã phát triển giải pháp HD-TVI Analog mang tính cách mạng. Công nghệ này cho phép truyền hình ảnh HD với khoảng cách xa và tin cậy qua cáp đồng trục. Được thiết kế đặc biệt cho người dùng mong muốn có một hệ thống giám sát độ phân giải cao mà không phải nâng cấp lên Camera IP nhằm giúp tiết tiệm chi phí đầu tư.
– Camera HD-TVI cho chất lượng hình ảnh thời gian thực ở HD1080P/720P, dễ dàng nâng cấp hệ thống có sẳn, tương tích với thiết bị của bên thứ 3.
– Truyền dẫn hỗn hợp hình ảnh, âm thanh và tín hiệu PTZ … ngay trên cáp đồng trục, giúp đơn giản hóa việc cài đặt (OSD) và điều khiển.
– Đặc biệt với hồng ngoại thông minh Smart IR. Công nghệ hồng ngoại EXIR, nhìn đêm cực kỳ rỏ nét.
– Hệ thống Tribrid cho nhu cầu mở rộng tối đa, hỗ trợ kết nối cả 3 loại Camera Analog, Camera HD-TVI và Camera IP với cùng 1 đầu ghi.
 Và khi có bất cứ yêu cầu gì ? Hikvison sẽ cung cấp cho Bạn giải pháp hợp lý nhất:
– Tôi muốn phương án rẻ nhất ? Bạn nên dùng Camera Analog.
– Tôi muốn chất lượng hình ảnh độ nét cao ? Bạn nên dùng Camera IP (hơn 12Mp).
– Tôi muốn chất lượng HD với giá hợp lý ? Bạn nên dùng Camera HD-TVI
– Tôi muốn giải pháp tối ưu, vị trí không quan trọng dùng Camera độ nét trung bình, vị trí quan trọng dùng Camera độ nét cao ? Bạn có thể dùng 1 trong 2 hai phương án: Hybrid DVR (Đầu ghi hình kết hợp Camera Analog và Camera IP) hoặc Turbo DVR (Đầu ghi hình hỗ trợ 3 loại Camera Analog/ HD-TVI và IP)
Đây sản phẩm Cty Camera HD Thịnh Phát đã triển khai – Gói camera HD-TVI 2 Megapixel.(Xem điện thoại rõ nét.)

Chi tiết liên hệ Công ty Camera HD Quảng Ngãi
Đ/c: 225A TT Sông Vệ – Tư Nghĩa – Quảng Ngãi.
Hotline : 0919 713 137
 

 

Share:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0919 713 137