Lợi ích khi lắp đặt camera giám sát an ninh cho cửa hàng


1. Camera quan sát là thiết bị an ninh hỗ trợ chúng ta quan sát các vị trí mà đôi mắt không nhìn thấy được thông qua màn hình TV, máy tính, điện thoại di động trên phạm vi toàn cầu.
2. Quản lý nhân viên từ xa: Với giải pháp camera giám sát cửa hàng, quý khách có thể quản lý nhân viên kinh doanh, nhân viên giữ xe, thu ngân, lễ tân từ xa mà không cần có mặt tại cửa hàng qua hệ thống giám sát trực tuyến trên điện thoại smartphone
Bảo vệ tài sản khách hàng: Quan sát, ghi lại hình ảnh xe cộ của khách hàng khi vào cửa hàng
3. Quản trị kế hoạch từ xa: Bằng việc sử dụng camera quan sát và thiết bị ghi hình, Quý khách sẽ xác định được số lượng khách hàng tới cửa hàng hôm nay, quan sát hành vi của khách hàng khi vào trong cửa hàng để từ đó có sự phân tích đánh giá, đề ra cách thức bố trí, kế hoạch phát triển cho thích hợp.
4.Quan sát mọi lúc mọi nơi: Quý khách thường xuyên đi công tác hoặc ra ngoài gặp khách hàng thường xuyên, đối tác không thường xuyên có mặt tại Cửa hàng – Showroom? Với giải pháp này sẽ giúp Quý khách có thể quan sát showroom hay cửa hàng trên điện thoại hay máy tính của mình bất cứ nơi đâu nếu có kết nối Internet. Quý khách có thể yên tâm đi công tác xa, mà không phải lo lắng nhiều về việc không quản lý điều hành nhân viên trực tiếp được.
Chi tiết liên hệ:
Công Ty TNHH MTV TM – DV Công Nghệ Viễn Thông Thịnh Phát.
Đ/c: TDP1, TT Sông Vệ, Tư Nghĩa, Quảng Ngãi.
Hotline: 0919 713 137 – 09 4542 1199 – 0982 792 750
www.camerahdquangngai.com

Share:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0919 713 137